HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Minh Cần
0902470767
Trưởng Phòng Kinh Doanh

Quốc Phục
0937312604
Phó Phòng Kinh Doanh

Minh Huy
0935152473
Nhân Viên Kinh Doanh

TIN TỨC - SỰ KIỆN

LIÊN KẾT FACEBOOK

VIDEO NỔI BẬT

QUÊ HƯƠNG ƠI THÔI ĐÀNH XA - DUY KHÁNH , chai nhựa, chai nhựa hdpe, can nhựa, hủ nhựa

THÔNG TIN TIỆN ÍCH

Lào Cai: Dịp tết Quý Mão, công nhân thu gom rác thải phải hoạt động hết công suất


Trong và sau tết Nguyên đán, lượng rác thải sinh hoạt tại nhiều địa phương tăng đột biến. Công nhân thu gom rác thải phải hoạt động hết công suất để đảm bảo vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị.

Công nhân thu gom rác thải phải hoạt động hết công suất để đảm bảo vệ sinh môi trường

Những ngày này, tại khu vực Đền Thượng, Nhân dân và du khách đến thăm quan và chiêm bái tăng cao, một số người chưa có ý thức bảo vệ môi trường, xả rác bừa bãi ra khuôn viên, gây mất mỹ quan. Vậy nên, việc thu gom rác thải của công nhân môi trường cũng vất vả hơn rất nhiều. Chị Đào Thị Đoàn, công nhân Xí nghiệp Môi trường thành phố Lào Cai cho biết: "Công ty cũng lên kế hoạch cho các anh chị em công nhân, trước và sau Tết bắt đầu từ ngày 26 âm lịch đến hết ngày mùng 4 tăng ca, tăng giờ, đảm bảo, phục vụ Nhân dân đón Tết".

Tại các tuyến phố, lượng rác thải của các gia đình cũng tăng lên đáng kể. Bên cạnh rác thải sinh hoạt, các loại chai nhựa, lọ nhựa, vỏ lon đồ uống dịp Tết cũng nhiều hơn.

Tuy nhiên, nhiều người dân đã có ý thức phân loại ngay từ ban đầu. Bà Trần Thu Phương, tổ 27, phường Lào Cai, thành phố Lào Cai nói: "Phân loại rác hữu cơ, vô cơ, ngoài ra còn phân loại thêm 1 loại rác nữa, lon bia, chai nhựa… để đưa cho các cô môi trường tái chế vào những việc khác".

Theo Lãnh đạo Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Lào Cai, trong 7 ngày nghỉ tết Nguyên đán Quý Mão, trung bình mỗi ngày, Công ty xử lý khoảng 215 tấn rác thải. Đơn vị phải tăng ca, tăng chuyến và hoạt động hết công suất, kịp thời xử lý rác thải tồn đọng, đảm bảo môi trường xanh - sạch - đẹp. "Sau Tết, lượng rác tăng cao nên đơn vị cũng tính toán số lượng lao động để thực hiện trên các tuyến phố. Thứ nữa là phương tiện vận chuyển rác cũng phải tăng lên cho đảm bảo", ông Ngô Bảo Lân, Giám đốc Xí nghiệp Môi trường thành phố Lào Cai chia sẻ.

Bên cạnh nỗ lực của đơn vị thu gom, mỗi người dân cần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, không xả rác bừa bãi tại nơi công cộng, thực hiện phân loại rác thải tại nguồn, cùng chung tay giữ cho môi trường sạch đẹp, văn minh./.

TIN TỨC LIÊN QUAN


Cinque Terre
Chai nhựa thông minh thay đổi màu sắc khi nước hết hạn, Một công ty có tên Braskem tại Brazil đã phát triển thành công một loại chai nhựa giúp nhận biết nước bên trong đã hết hạn hay chưa thông qua màu sắc thay đổi trên nắp chai.

Cinque Terre
Phân bón trong chai nhựa nổ như bom, thiếu niên cụt hai bàn tay|Bỏ hai loại phân bón vào một chai nhựa lắc cho tan để bón cây, bất ngờ chai phân bón phát nổ như bom khiến thiếu niên bị dập nát hoàn toàn hai bàn tay phải cắt bỏ.

« 1 2 3 4 5 »

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG được hình thành từ những thành viên có kinh nghiệm trong ngành khuôn mẫu, chai nhựa ngành bảo vệ thực vật, v.v...
  • LIÊN HỆ
  • CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG
  • Số 51, Đường T5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • - (028) 36362445 - (028) 36362447
  • nhuatiengiang@gmail.com
  • THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang Online:1
  • Trong tuần:888
  • Trong tháng:9239
  • Tổng truy cập:824153
  • MÃ QR WEBSITE

0902470767