HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Minh Cần
0902470767
Trưởng Phòng Kinh Doanh

Quốc Phục
0937312604
Phó Phòng Kinh Doanh

Minh Huy
0935152473
Nhân Viên Kinh Doanh

TIN TỨC - SỰ KIỆN

LIÊN KẾT FACEBOOK

VIDEO NỔI BẬT

QUÊ HƯƠNG ƠI THÔI ĐÀNH XA - DUY KHÁNH , chai nhựa, chai nhựa hdpe, can nhựa, hủ nhựa

THÔNG TIN TIỆN ÍCH

Thời đại khủng hoảng rác thải nhựa, bạn có nghĩ rằng có một quốc gia tái chế được đến gần 97%?


Thời đại khủng hoảng rác thải nhựa, chai nhựa, lọ nhựa các loại, bạn có nghĩ rằng có một quốc gia tái chế được đến gần 97%?

Đất nước Thụy Điển là một quốc gia xử lý rác hiệu quả đến mức cần nhập khẩu rác để sử dụng chiếm tỷ lệ tái chế rác cực cao đến 97%. Ngoài ra thì Đức, Aó, Bỉ … cũng là những đất nước có tỷ lệ tái chế rác thải nhựa cao.

Nhưng thời điểm khủng hoảng rác nhựa toàn cầu như hiện nay, chúng ta cần phải dành sự tôn trọng cho người Na-Uy. Bởi như theo thống kê đây là quốc gia đã vược lên nhiều nước về khả năng tái chế rác thải nhựa. Đất nước tái chế chai nhựa với tỷ lệ 97%

Bằng các kỹ thuật công nghệ hiện đại đã tạo ra một hệ thống cực kỳ thân thiện và hiệu quả tái chế các  chai nhựa. Hệ thông này giúp người Na-Uy đạt tỷ lệ tái chế chai nhựa gấp nhiều lần. Trong khi môi trường ngày càng ô nhiểm nghiệm trọng thì việc xử lý rác thải chai nhựa, nắp chai nhựa là rất cần thiết . Giúp bảo vệ cuộc sống của con người và chất lượng cuộc sống được đảm bảo.

Người tiêu dùng nhận được tiền khi trả lại chai nhựa tại những chiếc máy tự đông đặt quanh thành phố. Với mô hình cực kỳ hiệu quả này, đã tạo sức ảnh hưởng đến các quốc gia khác, họ ghóp phần chống rác thải nhựa đem lại khí quyển trong lành và họ còn sử dụng các chiếc máy tự động hiện đại giàu tính nhân văn.

Hy vọng chương trình xử lý rác thải nhựa như thế này sẽ được nhiều nước áp dụng nhằm mục đích hướng tới sự phát triển phồn vinh của con người và đất nước.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN


Cinque Terre
Thắp sáng hàng trăm nghìn hộ nghèo bằng bóng đèn "chai nhựa". Theo ước tính của tờ Business Insider UK, những bóng đèn "chai nhựa" đang thắp sáng khoảng 850.000 ngôi nhà của những hộ nghèo trên toàn thế giới.

Cinque Terre
Đây là một sự kiện mà các bạn nào thích khám phá không thể nào bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đó là sự kiện gì trong chuyên mục "Hàng triệu chai nhựa kết thành một tòa tháp đầy cảm hứng ở Nam Phi"

« 1 2 3 4 5 »

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG được hình thành từ những thành viên có kinh nghiệm trong ngành khuôn mẫu, chai nhựa ngành bảo vệ thực vật, v.v...
  • LIÊN HỆ
  • CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG
  • Số 51, Đường T5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • - (028) 36362445 - (028) 36362447
  • nhuatiengiang@gmail.com
  • THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang Online:1
  • Trong tuần:998
  • Trong tháng:9349
  • Tổng truy cập:824263
  • MÃ QR WEBSITE

0902470767