HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Minh Cần
0902470767
Trưởng Phòng Kinh Doanh

Quốc Phục
0937312604
Phó Phòng Kinh Doanh

Minh Huy
0935152473
Nhân Viên Kinh Doanh

TIN TỨC - SỰ KIỆN

LIÊN KẾT FACEBOOK

VIDEO NỔI BẬT

QUÊ HƯƠNG ƠI THÔI ĐÀNH XA - DUY KHÁNH , chai nhựa, chai nhựa hdpe, can nhựa, hủ nhựa

THÔNG TIN TIỆN ÍCH

Tết thừa vỏ chai, lon bia đừng vứt đi hãy tái chế thành đồ vật hữu ích


Bạn hãy tham khảo một số ý tưởng tái chế vỏ chai, lon bia để giảm thiểu tác động môi trường và tiết kiệm tiền nhé!

Trước khi tái chế vỏ chai nhựa, lon bia, bạn hãy đảm bảo không còn có chất lỏng còn sót lại. Bạn hãy rửa sạch vỏ chai, lon bia sau khi dùng xong. Bạn có đang tái chế vỏ chai, lon bia đúng cách? Đây là những việc bạn có thể làm:

1. Làm chậu trồng cây bằng vỏ chai

Tại sao bạn không tái chế những chai nhựa cũ thành những chậu cây nhỏ. Tùy thuộc vào kích thước của chai đang sử dụng, bạn có thể trồng nhiều loại cây nhỏ khác nhau như húng quế, hoa cây xương rồng! Bạn chỉ cần cắt bỏ 2/3 chai nhựa. Sau đó, bạn sơn chai màu trắng hoặc màu bạn chọn. Đổ đầy chai với hạt giống và đất là bạn đã có chậu trồng cây cực xinh.

2. Làm khuôn cắt bánh quy bằng lon bia

Vỏ lon bia hay nước giải khát có thể làm khuôn cắt bánh quy. Thường rất khó để tìm được các hình dạng khuôn cắt bánh quy đúng ý, nhưng vì nhôm rất mỏng và dễ uốn nên bạn có thể dễ dàng biến vỏ nhôm thành các hình dạng và kích cỡ bạn muốn mà không cần mua thêm khuôn cắt bánh quy. Cứ như vậy, bạn có thể tạo hình chiếc bánh theo bất kỳ hình dạng nào.

3. Làm vòi phun nước bằng vỏ chai

Tại sao bạn không biến chai nhựa cũ thành vòi phun nước tưới vườn hoặc bãi cỏ? Bạn chỉ cần chọc lỗ trên chai nhựa 2 lít là xong. 

4. Làm giá nến bằng lon bia

Thay vì dùng giá nến bằng thủy tinh dễ bị vỡ, lon nước ngọt đã qua sử dụng là một lựa chọn thay thế tốt hơn để giữ nến. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng kim loại dẫn nhiệt nhiều hơn thủy tinh nên nó cũng có thể nóng hơn giá nến bằng thủy tinh.

5. Làm khu vườn thảo mộc bằng vỏ chai

Nếu bạn không thích trồng cây nhỏ, bạn hãy biến chai nhựa 2 lít rỗng thành một khu vườn thảo mộc. Bỏ nhãn ra khỏi vỏ chai và làm sạch bên trong. Lấy một vật sắc nhọn và chọc lỗ thoát nước ở một phần ba chai. Chọc một lỗ ở thành chai. Bọc một mảnh giấy xung quanh chai. Lấy một điểm đánh dấu và vạch một đường cắt xung quanh chai. Cắt dọc chai. Lật ngược nắp chai và chèn một miếng vải. Đảm bảo miếng vải tiếp xúc với đất.

6. Làm hộp đựng bút chì bằng lon bia

Bạn có thể tái chế lon bia thành hộp đựng bút chì. Chỉ cần lấy 1 lon nước ngọt, cắt bỏ phần trên, dán băng dính các cạnh để tránh bị đứt tay (đặc biệt nếu bạn có con nhỏ) là bạn đã có một hộp đựng bút chì cực xinh.

7. Tạo một con heo đất bằng vỏ chai

Bạn đang tìm cách để tiết kiệm tiền? Tại sao không biến chai nhựa cũ thành một con heo đất tái chế để đựng tiền lẻ.

TIN TỨC LIÊN QUAN


Cinque Terre
Thắp sáng hàng trăm nghìn hộ nghèo bằng bóng đèn "chai nhựa". Theo ước tính của tờ Business Insider UK, những bóng đèn "chai nhựa" đang thắp sáng khoảng 850.000 ngôi nhà của những hộ nghèo trên toàn thế giới.

Cinque Terre
Đây là một sự kiện mà các bạn nào thích khám phá không thể nào bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đó là sự kiện gì trong chuyên mục "Hàng triệu chai nhựa kết thành một tòa tháp đầy cảm hứng ở Nam Phi"

« 1 2 3 4 5 »

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG được hình thành từ những thành viên có kinh nghiệm trong ngành khuôn mẫu, chai nhựa ngành bảo vệ thực vật, v.v...
  • LIÊN HỆ
  • CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG
  • Số 51, Đường T5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • - (028) 36362445 - (028) 36362447
  • nhuatiengiang@gmail.com
  • THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang Online:1
  • Trong tuần:914
  • Trong tháng:5050
  • Tổng truy cập:836086
  • MÃ QR WEBSITE

0902470767