HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Minh Cần
0902470767
Trưởng Phòng Kinh Doanh

Quốc Phục
0937312604
Phó Phòng Kinh Doanh

Minh Huy
0935152473
Nhân Viên Kinh Doanh

TIN TỨC - SỰ KIỆN

LIÊN KẾT FACEBOOK

VIDEO NỔI BẬT

QUÊ HƯƠNG ƠI THÔI ĐÀNH XA - DUY KHÁNH , chai nhựa, chai nhựa hdpe, can nhựa, hủ nhựa

THÔNG TIN TIỆN ÍCH

Tác hại của việc sử dung lại chai nhựa đã dùng trong việc đựng thức uống?


Chai nhựa sau khi sử dụng đã chứa một lượng vi khuẩn khá lớn nó vượt qua mức độ an toàn cho sức khỏe chúng ta và cần phải loại bỏ ngay lập tức, tránh trường hợp xấu gây nguy hoại cho sức khỏe bản thân và cộng đồng

Hiên nay trên thị trường nước uống đóng chai là một trong những sản phẩm thông dụng nhất, được người tiêu dùng quan tâm và thích dùng vì tính tiện dụng của nó mang lại. Nhưng nhiều người sau khi dùng xong đã giữ lại chai và rữa sạch để tiếp tục thực hiện quy trình đựng nước uống trong tủ lạnh của gia đình. Nhưng ít ai biết tác hại nghiêm trọng của việc này là như thế nào.

1/ Tuyệt đối nói không với việc sử dụng lại chai nhựa đã dùng.

Việc bạn  tái sử dụng các loại chai nhựa đã dùng là không nên bởi vì hằng ngày chúng tích tụ khá nhiều nguy hiểm, các hoạt tính trong quá trình sản xuất  chai nhựa có thể xuất hiện. Đó là lý do tại sao bạn phải đặc biệt quan tâm đến kí hiệu dưới đáy chai nhựa.

Bạn có thể kiểm tra khi thấy chai nhựa có kí hiệu hình tam giác có con số bên trong thì đây là biểu tượng của một loại nguyên liệu dùng để chế tạo chai. Những loại chai được đánh dấu với ký hiệu "1" (PET hoặc PETE) chỉ an toàn khi sử dụng một lần.

Nguyên nhân là trong quá trình vận chuyển các sản phẩm nếu có tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng thì với tính chất dẻo sẽ  làm tan chảy các hoạt chất của chai bắt hòa tan vào thức uống, vốn dỉ nó chứa chất độc hại mà bạn còn lại tiếp tục sử dụng lại thì theo thời giản vi khuẩn tích tụ sẽ gây nhiểm khuẩn đường ruột và ảnh hưởng sức khỏe nhiều hơn thế.

Tuy nhiên những dạng chai nhựa được làm bằng chất polypropylene được kính hiệu là “ 5 ’’và chữa PP có mức độ khá an toàn để chứa nước lạnh nhưng phài khử trùng trước khi sử dụng

2. Bạn phải nghiêm khắc với vi khuẩn bởi nó luôn tồn tại bất cứ nơi nào.

Chai nhựa khi bạn đã sử dụng có thể là nơi cho ổ chứa vi khuẩn thuận lợi phát triển, thực tế mực độ vi sinh trên chai thường vượt mức độ an toàn cho sức khỏe chúng ta nên việc rửa lại chai để sử dụng đựng thức uống sẽ là cơ hội thuận lợi cho vi khuẩn xuất hiện chưa kể bạn để thời gian lâu trong tủ lạnh và sử dụng hằng ngày thậm chí nhiễm virus gây viêm gan A.

3. Nguồn nước là một phần quan trọng trong quá trình sử dụng chai nhựa.

Thị trường nước khoáng phát triển, nhiều doanh nghiệp quảng cáo rất hiệu quả cho nguồn nước của họ có nguồn gốc từ suối khoáng tự nhiên không có chất phụ gia nguy hại sức khỏe, tuy nhiên sự thật thì đôi khi chúng ta mua một chai nước khoáng uống không khác gì nước lọc ở nhà. Chính vì vậy tất cả chúng ta phải tích cực bảo vệ sức khỏe trong những đồ ăn thức uống cho chính mình và những mầm non tương lai

GÓC SỨC KHỎE

“ Bảo vệ sức khỏe là bảo vệ cuộc sống ấm no”

TIN TỨC LIÊN QUAN


Cinque Terre
Cảnh báo: Số rác nhựa con người thải ra đã ngang ngửa 1 tỉ con voi cỡ bự. Tổng số rác nhựa của con người đã đạt đến một con số khổng lồ.

Cinque Terre
Học sinh Cần Giờ chế áo phao từ chai nhựa. Xuất phát từ nhu cầu thực tế tại địa phương, 3 em học sinh Nguyễn Thị Quỳnh Trâm, Nguyễn Thị Ngọc Nhung, Võ Thị Ngọc Lan (lớp 5, Trường Tiểu học Bình Mỹ, ấp Bình Mỹ, xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ) đã cùng nhau sáng chế chiếc “Áo phao cứu sinh” – sản phẩm giành giải nhất bảng A, Cuộc thi Sáng tạo dành cho Thanh thiếu nhi TP.HCM năm 2017” do Thành Đoàn TP.HCM tổ chức.

« 1 2 3 4 5 »

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG được hình thành từ những thành viên có kinh nghiệm trong ngành khuôn mẫu, chai nhựa ngành bảo vệ thực vật, v.v...
  • LIÊN HỆ
  • CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG
  • Số 51, Đường T5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • - (028) 36362445 - (028) 36362447
  • nhuatiengiang@gmail.com
  • THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang Online:1
  • Trong tuần:1438
  • Trong tháng:9789
  • Tổng truy cập:824703
  • MÃ QR WEBSITE

0902470767