HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Minh Cần
0902470767
Trưởng Phòng Kinh Doanh

Quốc Phục
0937312604
Phó Phòng Kinh Doanh

Minh Huy
0935152473
Nhân Viên Kinh Doanh

TIN TỨC - SỰ KIỆN

LIÊN KẾT FACEBOOK

VIDEO NỔI BẬT

QUÊ HƯƠNG ƠI THÔI ĐÀNH XA - DUY KHÁNH , chai nhựa, chai nhựa hdpe, can nhựa, hủ nhựa

THÔNG TIN TIỆN ÍCH

Quy mô thị trường ngành phân bón bón hữu cơ ngày càng “ phình to”


Thực tế số lượng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và chủng loại phân bón hữu cơ liên tục tăng trong những năm qua ở nước ta đã chứng minh điều đó, góp phần không nhỏ thúc đẩy sản xuất nông nghiệp, ổn định thị trường trong nước.

Là một quốc gia sản xuất nông nghiệp quy mô lớn, Việt Nam cũng đang mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng đối với những công ty sản xuất chai nhựa phân bón cho việc đựng các sản phẩm nông hóa.

Tuy nhiên những năm gần đây, diện tích đất trồng trọt không còn tăng đáng kể trong khi sự phát triển của ngành giống mang lại các loại gen mới có sức chống chịu tốt với sâu bệnh hơn, đồng thời là sự hướng tới một nền nông nghiệp hữu cơ cũng góp phần làm cho nhu cầu sử dụng phân bón giảm.

Thị phần sản xuất phân bón tại Việt Nam phân chia theo doanh nghiệp thì Lộc Trời đang chiếm lớn nhất với 20%; kế đến là Công ty CP Khử trùng Việt Nam với khoảng 7,4%; Công ty CP Nông dược HAI chiếm khoảng 5,5%; Lúa Vàng và Bayer cùng chiếm tỷ lệ ngang nhau khoảng 5,2%; Công ty ADC khoảng 4%; Công ty CP Thuốc sát trùng Việt Nam (Vipesco) khoảng 3,7%; khoảng gần 200 danh nghiệp còn lại chia miếng bánh 49% thị phần. Điều đó cho thấy, lĩnh vực thuốc bảo vệ thực vật đang có sự cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường trong nước và xuất nhập khẩu.

Doanh nghiệp Việt nhập chai nhựa hdpe “khủng” từ Trung Quốc

Năm 2017, lượng chai nhựa hdpe nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh so với cùng kỳ các năm trước. Cụ thể, giá trị nhập khẩu đạt 979 triệu USD, tăng 35% so với năm 2016.

Mặt hàng chai nhựa hdpe dù Việt Nam nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau như Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc, Đức nhưng Trung Quốc vẫn là bạn hàng lớn nhất, chiếm tới 53,5% tổng giá trị của mặt hàng này mà Việt Nam nhập về ứng với 524 triệu USD. Lượng nhập khẩu thuốc bảo vệ thực vật từ Trung Quốc đang tăng nhanh trở lại kể từ năm 2016.

Việc nhập khẩu nguyên liệu chai nhựa phân bón đang áp thuế ở mức 0% cùng với biên lợi nhuận gộp của ngành này khá hấp dẫn nên thị trường phân bón luôn là mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp lao vào cuộc tranh đua mở rộng thị phần, tăng doanh số.

Chính vì vậy các công ty sản xuất chai nhựa , can nhựa , hủ nhựa, ngày càng phát triển và hình thành để đáp ứng nhu cầu cho ngành phân bón , tránh việc nhấp khầu từ nước ngoài ngoài mà phải là “ người Việt tin dùng hàng Việt 

TIN TỨC LIÊN QUAN


Cinque Terre
Thắp sáng hàng trăm nghìn hộ nghèo bằng bóng đèn "chai nhựa". Theo ước tính của tờ Business Insider UK, những bóng đèn "chai nhựa" đang thắp sáng khoảng 850.000 ngôi nhà của những hộ nghèo trên toàn thế giới.

Cinque Terre
Đây là một sự kiện mà các bạn nào thích khám phá không thể nào bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đó là sự kiện gì trong chuyên mục "Hàng triệu chai nhựa kết thành một tòa tháp đầy cảm hứng ở Nam Phi"

« 1 2 3 4 5 »

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG được hình thành từ những thành viên có kinh nghiệm trong ngành khuôn mẫu, chai nhựa ngành bảo vệ thực vật, v.v...
  • LIÊN HỆ
  • CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG
  • Số 51, Đường T5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • - (028) 36362445 - (028) 36362447
  • nhuatiengiang@gmail.com
  • THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang Online:1
  • Trong tuần:903
  • Trong tháng:9254
  • Tổng truy cập:824168
  • MÃ QR WEBSITE

0902470767