HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Minh Cần
0902470767
Trưởng Phòng Kinh Doanh

Quốc Phục
0937312604
Phó Phòng Kinh Doanh

Minh Huy
0935152473
Nhân Viên Kinh Doanh

TIN TỨC - SỰ KIỆN

LIÊN KẾT FACEBOOK

VIDEO NỔI BẬT

QUÊ HƯƠNG ƠI THÔI ĐÀNH XA - DUY KHÁNH , chai nhựa, chai nhựa hdpe, can nhựa, hủ nhựa

THÔNG TIN TIỆN ÍCH

Lợi ích đáng ngạc nhiên khi bạn sử dụng vỏ chai nhựa, chai nhựa PET, chai nhựa hdpe?


Thay vì bạn vứt các vỏ chai nhựa sau khi sử dụng vừa ô nhiểm môi trường vừa không giúp ích được cho môi trường sống thì bạn hãy tận dụng  những chai nhựa, chai PET, chai nhựa hdpe. Bạn chỉ cần một vài phút thôi thì bạn đã phát minh được một hệ thống tưới cây trồng tự động vừa hiện đại và thỏa sức sáng tạo, không cần tốn thểm khoản chi phí nào.

Một môi trường sống lành mạnh, trong lành thì việc trồng cây xanh là điều tất yếu nó giúp chúng ta bài tiết được các nội tiết xấu, đem lại cảm giác thoải mái, bầu không khí dể chịu nên đối với các loại cây trông phải giử được độ xanh tươi thì điều quan trọng cậy phải nhận đủ lượng nước để phát triển và đâm chòi xanh. Cây cần phải nhận đủ lương nước cung cấp xuống cho ho hệ thống rễ để nuôi cây và các bề mặt khác như lá, hoa, trái cũng cần nhận đủ nước để cây quang hợp tốt.

Nếu bình thường trong khu vườn nhà bạn chỉ có vài chậu cây thì việc tưới cây là một việc đơn giản, nhưng ngược lại số lượng cây kiểng, các loài hoa…bạn trồng khá nhiều thì việc tưới cây lúc này sẽ ảnh hưởng đến thời gian và đôi khi thể lực của bạn nên viếp áp dung một hệ thống tưới cây dạng phun mựa thì còn gì tuyệt vời hơn.

Chính vì vậy việc có một hệ thống tưới cây tự động được ra đời mà đáng ngờ hơn là bạn không cần nhập khẩu bất cứ nơi nào mà nó đã xuất hiện chính trong căn nhà bạn đang  sống. Hãy tận dụng các vỏ chai nhựa, chai nhựa PET, chai nhựa hdpe đã qua sử dụng và tái chế lại chúng theo cách của bạn.

Cũng từ đó, hệ thống tưới cây dạng phun mưa bằng vỏ chai nhựa chính thức được ra đời và được nhiều bạn trẻ thích sáng tạo có cơ hội được khám phá với mô hình mới mà tiết kiệm được chi phí lớn, đặc biệt là nhiều bạn sinh viên đã chọn đây là đề tài để tham gia các cuộc thi về khả năng sáng tạo, các chương trình cộng đồng giúp bảo vệ môi trường….

Bạn cần làm một hệ thống tưới cây bằng vỏ chai nhựa,hệ thống tưới cây lớn hay nhỏ tùy vào diện tích khu vườn nhà bạn. Bạn cần chuẩn bị 10 đến 20 vỏ chai nhựa đã qua sử dụng cho một khu vườn cò diện tích nhỏ. Ngoài ra các dụng cụ khác hỗ trợ:

- Vỏ chai nhựa, chai nhựa PET, chai nhựa hdpe

- Cọc để cắm bằng gỗ, nhựa, hoặc kim loại.

- Băng keo

- Ống nước

Cách thực hiện:

- Bạn cần đục nhiều lỗ kim trên vỏ chai nhựa, bạn không nên đục lỗ quá tó vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm bạn nhé, sẽ hạn chế trong việc tạo hiên tượng phun mưa.

- Bước tiếp theo bạn đưa ông nước vào miệng chai và quấn băng keo thật chật, bạn chỉ nên sử dụng ống nước có đường kính nhỏ và gắn chúng vào hệ thống nước nhà bạn đã có sẳn.

- Cắm cọc xuống đất. Quấn ống nước gắn liền chai nhựa vào cọc bằng băng keo hoặc cột bằng kẽm. Bạn có thể điều chỉnh độ cao của cọc tùy vào độ rộng của vườn.

Vậy là xong bạn đã có hệ thống tưới cây bằng vỏ chai nhựa, chai nhựa PET, chai nhựa hdpe tự động mà không cần tốn quá nhiều thời gian và chi phí thực hiện. Không những thế hệ thống tưới cây tự động này còn giúp bảo vệ môi trường sống của chính  bạn tránh ô nhiểm và tái chế các vỏ chai nhựa khó phân hủy.

GÓC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

"  Vì môi trường trong lành, hãy chung sức xây dựng … Xanh - Sạch - Đẹp "

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN


Cinque Terre
Chai nhựa thông minh thay đổi màu sắc khi nước hết hạn, Một công ty có tên Braskem tại Brazil đã phát triển thành công một loại chai nhựa giúp nhận biết nước bên trong đã hết hạn hay chưa thông qua màu sắc thay đổi trên nắp chai.

Cinque Terre
Phân bón trong chai nhựa nổ như bom, thiếu niên cụt hai bàn tay|Bỏ hai loại phân bón vào một chai nhựa lắc cho tan để bón cây, bất ngờ chai phân bón phát nổ như bom khiến thiếu niên bị dập nát hoàn toàn hai bàn tay phải cắt bỏ.

« 1 2 3 4 5 »

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG được hình thành từ những thành viên có kinh nghiệm trong ngành khuôn mẫu, chai nhựa ngành bảo vệ thực vật, v.v...
  • LIÊN HỆ
  • CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG
  • Số 51, Đường T5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • - (028) 36362445 - (028) 36362447
  • nhuatiengiang@gmail.com
  • THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang Online:1
  • Trong tuần:839
  • Trong tháng:9190
  • Tổng truy cập:824104
  • MÃ QR WEBSITE

0902470767