HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Minh Cần
0902470767
Trưởng Phòng Kinh Doanh

Quốc Phục
0937312604
Phó Phòng Kinh Doanh

Minh Huy
0935152473
Nhân Viên Kinh Doanh

TIN TỨC - SỰ KIỆN

LIÊN KẾT FACEBOOK

VIDEO NỔI BẬT

QUÊ HƯƠNG ƠI THÔI ĐÀNH XA - DUY KHÁNH , chai nhựa, chai nhựa hdpe, can nhựa, hủ nhựa

THÔNG TIN TIỆN ÍCH

Khởi nghiệp bằng chính niềm đam mê và niềm tin vào bản thân cho những sản phầm từ nhựa


Trong nền kinh tế phát triển rất nhiều bạn trẻ đã khởi nghiệp bằng chính niềm đam mê và niềm tin vào bản thân đã ghóp phần bảo vệ hệ sinh thái được tốt đẹp hơn , đem lại một làn gió mới cho môi trường sống của chúng ta. Bằng những nổ lực, cho đến hiện tại đã có hơn 10 doanh nghiệp do người trẻ tuổi thành lập hoạt động trong lĩnh chế biến nhựa tái sinh cho những sản phẩm nhựa như: chai nhựa, can nhựa, lọ nhựa, hủ nhựa, nắp chai nhựa và các vật dụng bằng nhựa sinh hoạt hằng ngày.

Qua trình khởi nghiệp từ những việc tưởng chừng rất dể nhưng lại là một chặng đường gian nan trải qua nhiều khó khăn từ thuở mới bắt đầu.

Thời gian đầu tiếp xúc với phế liệu từ nhựa nhiều bạn trẻ đã sớm nhận ra tiềm năng của loại rác thải này, khó khăn ở việc các loại nhựa này chưa được phân loại , trong khi các nước trên thế giới  việc phân loại rác thải nhựa là tiêu chí hàng đầu trong việc bảo vệ môi trường.

Bằng việc tìm hiểu học hỏi về kĩ thuật các nước tiến tiến và máy tái chế chai nhựa thủy sinh là một thiết bị hiện đại trong khâu tái chế nhựa, loại máy này được nhập khẩu từ nước ngoài phải tốn một kinh phí khá đắc.

Đầu tiên  để bắt đầu khời nghiệp bạn phải có kiến thức nền tảng  và học hỏi từ những người đi trước , các cơ sở đang tái chế chai nhựa thủy sinh lâu năm trong ngành nhằm mục đích học hỏi cách nhận biết, phân loại nhựa. Khi bạn đã biết phân loại rác thải chai nhựa , thì mục tiêu tiếp theo bạn cần phấn đấu chính là học về cơ khí chế tạo cũng như cách vận hành máy móc theo nguyên tắc hợp lí, tránh sai sót sẽ làm gián đoạn trong kinh doanh. Việc khó khăn lớn nhất của người trẻ tuối là nguồn vốn ban đầu cho việc nhập máy tái chế chai nhựa. Đã có rất nhiều người bỏ cuộc khi không chịu được áp lực vì có quá nhiều thứ xử lí cho khâu sản xuất. Nếu bạn không có bài tính toán kĩ lưỡng cho việc tái chế chai nhựa thủy sinh từ việc cân bằng tài chính, dự phòng rủi ro , nghiên cứu sản phẩm và phân khúc thị trường thì chắc chắn với các bạn sẽ thất bại ngay lần đầu tiên khởi nghiệp

Môi trường bạn đang sống ngày càng trở nên ô nhiểm nghiêm trọng do ý thức kem trong việc  phân loại rác thải và vỏ chai nhựa. Chính vì cậy các bạn trẻ tuổi thành lâp công ty tái chế nhựa thủy sinh, nhận được số đông lời ghóp ý và đã làm cho bức tranh sinh học được hoàn mỹ hơn.Từ đó đến thời điểm hiện tại các bạn trẻ đã nhập khẩu vả vận hành máy móc theo đúng chuyên môn kĩ thuật và sản phẩm chai nhựa tái chế

Là những công ty uy tín , chất lượng luôn hướng đến môi trường sống và tiếng vang cho doanh nghiệp tái chế chai nhựa vang xa hơn nữa, đồng thời giải quyết nạn thất nghiệp cho Việt Nam một đất nước có dân số đông. Điều quan trọng hơn nữa là hướng đến mọi ngượi hãy bảo vệ môi trường sống của chúng ta là thành quả cho việc bảo vệ thế hệ mai sau.

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN


Cinque Terre
Tận dụng các chai nhựa kể cả chai nhựa hdpe, chai nhựa PET để trồng cây là đều rất hữu ích vừa giúp bảo vệ môi trường chống rác thải nhựa vừa giúp không gian sống trở nên hoàn hảo hơn

Cinque Terre
Các sản phẩm phù hợp cho nhiều ngành sản xuất phân bón, hóa chất, thuốc trừ sâu, nông dược, thú y, thủy sản, thực phẩm,,hóa mỹ phẩm.

« 31 32 33 34 35 »

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG được hình thành từ những thành viên có kinh nghiệm trong ngành khuôn mẫu, chai nhựa ngành bảo vệ thực vật, v.v...
  • LIÊN HỆ
  • CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG
  • Số 51, Đường T5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • - (028) 36362445 - (028) 36362447
  • nhuatiengiang@gmail.com
  • THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang Online:1
  • Trong tuần:1070
  • Trong tháng:9421
  • Tổng truy cập:824335
  • MÃ QR WEBSITE

0902470767