HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Minh Cần
0902470767
Trưởng Phòng Kinh Doanh

Quốc Phục
0937312604
Phó Phòng Kinh Doanh

Minh Huy
0935152473
Nhân Viên Kinh Doanh

TIN TỨC - SỰ KIỆN

LIÊN KẾT FACEBOOK

VIDEO NỔI BẬT

QUÊ HƯƠNG ƠI THÔI ĐÀNH XA - DUY KHÁNH , chai nhựa, chai nhựa hdpe, can nhựa, hủ nhựa

THÔNG TIN TIỆN ÍCH

Hàng triệu chai nhựa kết thành một tòa tháp đầy cảm hứng ở Nam Phi


Hàng triệu chai nhựa kết thành một tòa tháp đầy cảm hứng ở Nam Phi

(Xây dựng) - Hàng triệu chai nhựa, hủ nhựa được sử dụng trên toàn thế giới mỗi phút với mức tiêu thụ hàng năm lên đến 500 tỷ chai cho đến năm 2021. Để nâng cao nhận thức của người dân về vấn đề sử dụng chai nhựa gây ô nhiễm môi trường, nhóm Artist R1 đã xây dựng một dự án trong đó biến 7.000 chai nhựa thành một tác phẩm nghệ thuật vĩnh viễn có chiều cao 20m 

Hàng triệu chai nhựa kết thành một tòa tháp đầy cảm hứng ở Nam Phi

Được sự hỗ trợ của cộng đồng địa phương, tác phẩm nghệ thuật môi trường có tên gọi Tháp iThemba tượng trưng cho niềm hy vọng và cảm hứng được dựng lên ở Troyeville, Johannesburg. Kosmo Tây Hồ

Hàng triệu chai nhựa kết thành một tòa tháp đầy cảm hứng ở Nam Phi

Artist R1 đã sử dụng một tháp liên lạc dự phòng có tên gọi là isiZulu (có nghĩa là tin tưởng và hy vọng) làm nền tảng xây dựng Tháp iThemba. Cộng đồng địa phương đã tham gia vào tất cả các công việc trong quá trình thiết kế, thu gom chai nhựa đến xây dựng tháp. Người dân địa phương đã tham gia kết chai nhựa lên tháp. Tháp mang thông điệp về niềm hy vọng và ước mơ của cộng đồng địa phương.

Hàng triệu chai nhựa kết thành một tòa tháp đầy cảm hứng ở Nam Phi

Đèn LED được cho vào bên trong chai nhựa hdpe để tạo nên “ánh sáng hy vọng”. Đèn chiếu sáng cho tháp vào ban đêm và tạo ra một hiệu ứng lấp lánh kỳ diệu.

Theo ước tính, chỉ riêng ở Nam Phi mỗi giờ có khoảng 250.000 chai nhựa bị thải ra môi trường. Phải mất đến 700 năm để những chai nhựa này phân hủy hoàn toàn tại các bãi chôn lấp.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN


Cinque Terre
Trong nền kinh tế phát triển rất nhiều bạn trẻ đã khởi nghiệp bằng chính niềm đam mê và niềm tin vào bản thân đã ghóp phần bảo vệ hệ sinh thái được tốt đẹp hơn , đem lại một làn gió mới cho môi trường sống của chúng ta. Bằng những nổ lực, cho đến hiện tại đã có hơn 10 doanh nghiệp do người trẻ tuổi thành lập hoạt động trong lĩnh chế biến nhựa tái sinh cho những sản phẩm nhựa như: chai nhựa, can nhựa, lọ nhựa, hủ nhựa, nắp chai nhựa và các vật dụng bằng nhựa sinh hoạt hằng ngày.

Cinque Terre
Thay vì bạn vứt các vỏ chai nhựa sau khi sử dụng vừa ô nhiểm môi trường vừa không giúp ích được cho môi trường sống thì bạn hãy tận dụng những chai nhựa, chai PET, chai nhựa hdpe. Bạn chỉ cần một vài phút thôi thì bạn đã phát minh được một hệ thống tưới cây trồng tự động vừa hiện đại và thỏa sức sáng tạo, không cần tốn thểm khoản chi phí nào.

« 21 22 23 24 25 »

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG được hình thành từ những thành viên có kinh nghiệm trong ngành khuôn mẫu, chai nhựa ngành bảo vệ thực vật, v.v...
  • LIÊN HỆ
  • CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG
  • Số 51, Đường T5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • - (028) 36362445 - (028) 36362447
  • nhuatiengiang@gmail.com
  • THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang Online:1
  • Trong tuần:1083
  • Trong tháng:9434
  • Tổng truy cập:824348
  • MÃ QR WEBSITE

0902470767