HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Minh Cần
0902470767
Trưởng Phòng Kinh Doanh

Quốc Phục
0937312604
Phó Phòng Kinh Doanh

Minh Huy
0935152473
Nhân Viên Kinh Doanh

TIN TỨC - SỰ KIỆN

LIÊN KẾT FACEBOOK

VIDEO NỔI BẬT

QUÊ HƯƠNG ƠI THÔI ĐÀNH XA - DUY KHÁNH , chai nhựa, chai nhựa hdpe, can nhựa, hủ nhựa

THÔNG TIN TIỆN ÍCH

Giải pháp " rác thải chai, lọ nhựa"


Trên các sông hồ, đại dương, công viên, các khuôn viên trường học, bệnh viện có nhiều loại chai nhựa, lọ nhựa bỏ đi, các nhà khoa học và các bạn sinh viên khắp cả nước cũng như du học sinh tại nước ngoài đã biến chúng thành những viên ghạch có ích, nghe có vẻ lạ khi nhắc đến chai nhựa biến thành những viên ghạch nhưng thực tế đúng là như vậy, xây dựng nên công trình kiên cố và đẹp mắt như nhà trọ, ký túc xá…

Giải pháp “rác thải chai, lọ , can, hũ bằng nhựa”

Trong vòng 30 năm qua, rác thải nhựa trở nên đáng báo động không chỉ riêng ở Viêt Nam mà còn nhiều quốc gia trên thế giới, nó đã ảnh hưởng tồi tệ đến đời sống, môi trường sinh thái, sức khỏe của hàng trăm triệu người trên trái đất của chúng ta.

Cứ vào mùa mưa, khi ao ngòi, kênh ghạch, sông hồ thì khi đó các chai nhựa sẽ nổi lên và trôi về khắp các đại dương, cuối cùng dạt vào bờ biển, đất liền, tạo ra những bài tắm ô nhiểm là nỗi sợ hãi của người dân nơi đây.

Từ thách thức trên, các nhà khoa học hoạt động trong lĩnh vực môi trường bắt đầu  một dự án biến các loại chai nhựa, rác thải nhựa khắp mọi nơi đã qua sử dụng thành những “viên gạch sinh thái”. Với mục đích tái chế chai nhựa có ích, bảo vệ môi trường sinh thái của con người và thế hệ trẻ mai sau.

Qua đó, các em học sinh nhận thức được việc bảo vệ môi trườngcũng như xử lý rác thải nhựa tại nơi sinh sống hoặc những bãi biển tại địa phương. Sau đó thì phong trào xữ lý rác thai chai, lọ , can … các vật phẩm từ nhựa được lan rộng khắp nơi trên cả nước.

Mọi người, nhà nhà đều có thể làm “ghạch sinh thái”

Năm 2016 các bạn sinh viên nhiều trường đại học trên địa bàn TPHCM đẩu mạnh việc làm gạch sinh thái từ những chai nhựa bỏ đi trên mạng internet, và quyết định áp dụng vào hoàn cảnh của mình. Chỉ cần một chai nhựa hay bất kỳ một chiếc hộp đựng nào cũng có thể biến thành một viên gạch từ nhựa tái chế. Trên thực tế các loại chai nhựa 500ml thì sẽ thích hợp nhất với đặc tính nhỏ ghọn, có kích thước ở tầm trung và việc chèn chặt chai sẽ cũng dễ dàng, đơn giản hơn các kiểu chai có dung tích hơn.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng chai nhựa để tái chế cần phải được làm sạch vi khuẩn có trong chai để tránh trường hợp mội trường lại tiếp tục bị ô nhiểm vì các vết bẩn bám trong chai. Cách làm gạch này không chỉ đơn giản, rẻ tiền mà còn an toàn, hiệu quả hơn so với các loại gạch thông thường.

Hy vọng ngày càng có nhiều khai dự án khai thác phương pháp loại bỏ và tái chế rác thải nhựa như thế này để giảm tải tình trạng ô nhiễm rác thải nhựa trên các con sông, đại dương hay những bãi tắm thơ mộng.

-------------------------------------------------------------------------------------

Mọi chi tiết về Chai nhựa 500ml tròn xin liên hệ:

Công Ty TNHH SX TM Bao Bì Nhựa Tân Minh Phú

Địa chỉ: 48 đường 17, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0902.470.767 ( Mr. Cần)

Mail: Tanminhphuplastic@gmail.com

Web: www.minhphuplastic.com

Chân Thành Cám Ơn!

TIN TỨC LIÊN QUAN


Cinque Terre
Cảnh báo: Số rác nhựa con người thải ra đã ngang ngửa 1 tỉ con voi cỡ bự. Tổng số rác nhựa của con người đã đạt đến một con số khổng lồ.

Cinque Terre
Học sinh Cần Giờ chế áo phao từ chai nhựa. Xuất phát từ nhu cầu thực tế tại địa phương, 3 em học sinh Nguyễn Thị Quỳnh Trâm, Nguyễn Thị Ngọc Nhung, Võ Thị Ngọc Lan (lớp 5, Trường Tiểu học Bình Mỹ, ấp Bình Mỹ, xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ) đã cùng nhau sáng chế chiếc “Áo phao cứu sinh” – sản phẩm giành giải nhất bảng A, Cuộc thi Sáng tạo dành cho Thanh thiếu nhi TP.HCM năm 2017” do Thành Đoàn TP.HCM tổ chức.

« 1 2 3 4 5 »

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG được hình thành từ những thành viên có kinh nghiệm trong ngành khuôn mẫu, chai nhựa ngành bảo vệ thực vật, v.v...
  • LIÊN HỆ
  • CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG
  • Số 51, Đường T5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • - (028) 36362445 - (028) 36362447
  • nhuatiengiang@gmail.com
  • THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang Online:1
  • Trong tuần:962
  • Trong tháng:9313
  • Tổng truy cập:824227
  • MÃ QR WEBSITE

0902470767