HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Minh Cần
0902470767
Trưởng Phòng Kinh Doanh

Quốc Phục
0937312604
Phó Phòng Kinh Doanh

Minh Huy
0935152473
Nhân Viên Kinh Doanh

TIN TỨC - SỰ KIỆN

LIÊN KẾT FACEBOOK

VIDEO NỔI BẬT

QUÊ HƯƠNG ƠI THÔI ĐÀNH XA - DUY KHÁNH , chai nhựa, chai nhựa hdpe, can nhựa, hủ nhựa

THÔNG TIN TIỆN ÍCH

Cách tái chế các sản phẩm nhựa đã qua sử dụng thành đồ dùng trong nhà


Trong cuộc sống của tất cả chúng ta thay vì tốn nhiều tiền để mua sắm đồ đạc, bạn hoàn toàn có thể tạo ra cho mình một thế giới riêng sinh động từ độ nhựa cũ như: chai nhựa, lọ nhựa, thùng nhựa, hũ nhựa đã qua sử dụng. Chỉ cần thực hiện cách tái chế chai nhựa đơn giản vô cùng độc đáo. Không chỉ giúp bạn tận dụng những thứ bỏ đi, tiết kiệm được chi phí mà còn giúp bạn có được không gian sống đầy đủ màu sắc mới mẻ, thú vị và thật thoải mái.

Sau những giờ làm việc căng thẳng trong môi trường công việc, học tập, lao động thì khi trở về nhà bạn dọn dẹp nhà cữa, hoặc sắp xếp đồ đạc, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều chai nhựa bỏ đi với đa dạng màu sắc, kích cỡ, hình dáng. Lúc ấy hãy, tập trung tất cả những vật dụng bạn đã tìm được và lên kế hoạch thực hiện trong ngày chủ nhật chẳng hạn, sẽ rất vui khi rủ thêm các thành viên trong gia đình tham gia, nhu vậy bạn vừa tạo ra không gian sống tuyệt đẹp vừa thêm gắn kết tình cảm của mọi người.

Từ những chiếc vỏ chai nhựa, thùng nhựa, lọ nhựa, hũ nhựa bạn sẽ cho ra các chậu nhựa trồng cây xinh xắn bằng cách trang trí các họa tiết vẽ trực tiếp, dán các giấy màu, làm vòi xịt phun sương để tưới cây, tạo hình các cây xương rồng này, bạn hãy hơ cho chúng nóng lên rồi uốn nắn tùy thích và tạo thêm chút gai. Muốn tăng thêm nét sinh động hãy trang trí thêm tí hoa, hoặc lồng đèn chiếu sáng phía trong. Trẻ sẽ thích thú hơn khi tiết kiệm tiền nếu chính tay mình tạo ra “chú heo đất”. Hãy cắt bỏ phần thân dài của chai, dán phần đáy và đầu lại với nhau để có hình dáng tròn trịa đáng yêu. Tiếp đó xịt sơn tô màu, và trang trí thêm mắt, chân, đuôi cho heo. Bạn đừng quên khoét lỗ để cho tiền vào nhé!. Ngoài ra còn rất nhiều việc sáng tạo khác bạn có thể tạo ra như tái chế chai nhựa làm đồ chơi, làm hộp đựng bút viết…..

Chính vì vậy, nếu bạn dành chút thời gian kèm theo khả năng tạo thiên bẩm và sự tỉ mỉ, bạn sẽ có thể tạo ra hàng loạt các tuyệt tác từ chai nhựa, can nhựa, thùng nhựa, lọ nhựa, xô nhựa. Hãy cùng nhau hành động để đem lại luồn gió mới trong không gian sống của bạn và mục đích bảo vệ môi trường sống “ không vứt rác thải bừa bãi làm ảnh hương đến chất lượng cuộc sống chung của con người.

TIN TỨC LIÊN QUAN


Cinque Terre
Bất kỳ khoảng diện tích nào trong nhà của bạn đều trở nên đẹp ấn tượng và sinh động nhờ vào việc khéo léo tận dụng chai nhựa trang trí.

Cinque Terre
Hiểu được cái kí hiệu về nhựa, giúp bạn lựa chọn đồ nhựa an toàn để chứa đựng thực phẩm. Bằng sự tiện ích, giá cả lại vừa phải, đồ nhựa ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống. Nhưng những sản phẩm gia dụng làm bằng nhựa như chai nước, hộp lọ mà bạn mua không phải cái nào cũng giống nhau, và sự khác biệt quan trọng chính là mức độ độc hại của loại nhựa mà cấu tạo nên chúng. Nhưng tựu chung, chúng đều gây hại cho sức khỏe con người, nếu không sử dụng đúng cách. Thông thường, mỗi loại nhựa đều được biểu thị bằng chữ cái hoặc con số, thường nằm giữa hình tam giác với các mũi tên và có thể tìm thấy trên vỏ hoặc dưới đáy các sản phẩm nhựa. Đây cũng là cách để chúng ta có thể phân biệt và lựa chọn các vật dụng nhựa sao cho đúng mục đích sử dụng, nhằm giảm thiểu sự thôi nhiễm chất độc hại vào thực phẩm.

« 6 7 8 9 10 »

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG được hình thành từ những thành viên có kinh nghiệm trong ngành khuôn mẫu, chai nhựa ngành bảo vệ thực vật, v.v...
  • LIÊN HỆ
  • CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG
  • Số 51, Đường T5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • - (028) 36362445 - (028) 36362447
  • nhuatiengiang@gmail.com
  • THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang Online:1
  • Trong tuần:1435
  • Trong tháng:9786
  • Tổng truy cập:824700
  • MÃ QR WEBSITE

0902470767