HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Minh Cần
0902470767
Trưởng Phòng Kinh Doanh

Quốc Phục
0937312604
Phó Phòng Kinh Doanh

Minh Huy
0935152473
Nhân Viên Kinh Doanh

TIN TỨC - SỰ KIỆN

LIÊN KẾT FACEBOOK

VIDEO NỔI BẬT

QUÊ HƯƠNG ƠI THÔI ĐÀNH XA - DUY KHÁNH , chai nhựa, chai nhựa hdpe, can nhựa, hủ nhựa

THÔNG TIN TIỆN ÍCH

Ngành hóa chất Việt Nam ngày càng tân tiến và chiếm thị phận lớn trên thị trường.


Ngành hóa chất Việt Nam ngày càng tân tiến và chiếm thị phận lớn trên thị trường. Đó là lý do tại sao các nhà cung cấp chai nhựa hóa chất luôn được chọn lựa hàng đầu?

Ngành hóa chất Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn phát triển mạnh. Với quy hoạch phát triển ngành hóa chất của chính phủ, xu hướng tham gia hội nhập sâu rộng trên thế giới cũng như vốn đầu tư nước ngoài gia tăng thì ngành hóa chất vẫn còn tiềm năng lớn để phát triển và mở ra một cơ hội giao thương cho các nhà đâu tư trong lĩnh vực chai nhựa hdpe.

Hóa chất là ngành công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, cung cấp nguyên liệu đầu vào cho nhiều ngành sản xuất thiết yếu phục vụ sản xuất và tiêu dùng như phân bón, sơn và mực in, thuốc bảo vệ thực vật, chất tẩy rửa cho nên việc tìm một nhà cung cấp nguyên liệu, dụng cụ sản xuất là điều rất cần thiết .

Bạn có thể tìm mua chai nhựa hóa chất tại công ty nhựa Tân Minh Phú ở  thành phố HỒ CHÍ MINH

Một số  chai nhựa hóa chất công nghiệp được ưa dùng hiện nay có thể kể đến

*Chai nhựa hóa chất tam giác

Dung tích: sản phẩm từ 250ml ,500ml và 1l

Quy cách: sản phẩm 250ml t/l 32g , 500ml t/l 52g và 1l t/l 82g

Xuất Xứ: tại Việt Nam

Đặc tính : tính dẻo , chịu nhiệt độ tốt, chịu va chạm , tiếp xúc ánh nắng

Ưng dụng: Hóa chất Acetone là dung môi hoà tan tốt nitrocellulose, cellulose acetate, cellulose ether, được dùng để làm giảm độ nhớt của sơn có các nhựa này và Soda Ash Light là muối natri của acid cacbonic, nó thường xảy ra như một tinh thể heptahydrate dễ dàng kết tinh để tạo thành một loại bột màu trắng gọi là monohydrat. Soda Ash Light là hóa chất có thể hòa tan trong nước.

 *Chai nhựa  hóa chất xoắn

Dung tích: 500ml và loại 1l

Quy cách: sản phẩm 500ml t/l 62g và 1l t/l 92g

Xuất xứ: tại Việt Nam

Đặt tính: chịu nhiệt độ cao 120C

Ứng dúng: dùng cho hóa chất Acetone là dung môi hoà tan tốt nitrocellulose, cellulose acetate, cellulose ether, được dùng để làm giảm độ nhớt của sơn có các nhựa này và hóa chất Acetone là dung môi hoà tan tốt nitrocellulose, cellulose acetate, cellulose ether, được dùng để làm giảm độ nhớt của sơn có các nhựa này.

*Chai nhựa hóa chất vuông

Dung tích: sản phẩm từ 50ml ,100ml ,250ml ,500ml và loại 1l

Quy cách: 50ml t/l 10g , 100ml t/l 14g , 250ml t/l 32g, 500ml t/l 62g, 1l t/l 84g

Đặc tính : chịu nhiệt độ thấp -20C

Ứng dụng : dùng đựng hóa chất Acetone là dung môi hoà tan tốt nitrocellulose, cellulose acetate, cellulose ether, được dùng để làm giảm độ nhớt của sơn có các nhựa này và  Acetylene được dùng trong bình khí cùng với khí Acetone ở dạng đất sét hấp thụ. Vì acetylene được hấp thụ hết bằng Acetone nên khi khí Acetone bay ra sẽ kèm theo khí acetylene.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN


Cinque Terre
Nhiều nước trên thế giới đã bắt đầu sử dụng chai kim loại đựng nước thay thế chai nhựa trong các cuộc họp hưởng ứng phong trào “Chống rác thải nhựa”. Đây là phong trào giúp mọi người cùng nhau gắn kết đem lại môi trường sống trong lành, có sức khỏe tốt, đem lại hiệu qỉa tốt trong công việc và hường giới trẻ đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Cinque Terre
Sinh viên đã vận động các hộ gia đình cam kết sử dụng các sản phẩm một lần và túi nilon khó phân hủy giữa các tòa nhà, bệnh viện, khu dân cư, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, bệnh viện, các khu công cộng…có sự liên kết với UBND các phường xã thị trấn.

« 26 27 28 29 30 »

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG được hình thành từ những thành viên có kinh nghiệm trong ngành khuôn mẫu, chai nhựa ngành bảo vệ thực vật, v.v...
  • LIÊN HỆ
  • CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG
  • Số 51, Đường T5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • - (028) 36362445 - (028) 36362447
  • nhuatiengiang@gmail.com
  • THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang Online:1
  • Trong tuần:997
  • Trong tháng:9348
  • Tổng truy cập:824262
  • MÃ QR WEBSITE

0902470767