HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Minh Cần
0902470767
Trưởng Phòng Kinh Doanh

Quốc Phục
0937312604
Phó Phòng Kinh Doanh

Minh Huy
0935152473
Nhân Viên Kinh Doanh

TIN TỨC - SỰ KIỆN

LIÊN KẾT FACEBOOK

VIDEO NỔI BẬT

QUÊ HƯƠNG ƠI THÔI ĐÀNH XA - DUY KHÁNH , chai nhựa, chai nhựa hdpe, can nhựa, hủ nhựa

THÔNG TIN TIỆN ÍCH

Công ty sản xuất chai nhựa hdpe


Nhựa hdpe Tân Minh Phú xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi luôn mang những sản phẩm chai nhựa hdpe chất lượng đảm bảo uy tín nhất đến thị trường Hồ Chí Minh. Cung cấp toàn quốc, đầy đủ mẫu mã và các chủng loại hàng hóa đa dạng.

Công ty của chúng tôi thành lập vào năm 2017 CÔNG TY TNHH SX TM bao bì nhựa Tân Minh Phú cung cấp các loại bao bì nhựa,thiết kế mẫu chai theo yêu cấu của khách hàng. Là nhà sản xuất về các sản phẩm chai nhựa như: HDPE, PVC, PP, Chai PET.

Tân Minh Phú luôn tìm mọi cách làm hài lòng khách hàng và cho ra các sản phẩm tốt nhất theo yêu cầu của quý khách. Sản phẫm được kiểm tra trước khi giao cho khách hàng.

Tân Minh Phú bao bì nhựa phát triển mạnh mẻ chuyên về chai nhựa cung cấp cho các khách hàng với các ngành nghề thực phẩm, phân bón lá, mỹ phẩm,...

Tuy mới thành lập CÔNG TY nhựa Tân Minh Phú luôn tìm mọi cách để cho khách hàng hài lòng nhất khi đến với chúng tôi. Những sản phẩm chai nhựa hdpe được làm với độ chính xác cao và chất lượng tuyệt đối cùng với tính thẩm mỹ hoàn hảo. Điều đó đã tạo sự khác biệt của sản phẩm nhựa Tân Minh Phú và các sản phẩm khác trên thị trường. Đó là những yếu tố giúp chúng tôi tuy mới thành lập nhưng đã đáp ứng những yệu cầu khắc khe về tiêu chuẩn cơ bản của các loại chai nhựa.

Đội ngũ nhân viên của CÔNG TY Tân Minh Phú là những thành viên nhiệt tình, năng lực, kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có tinh thần làm việc cao. Các thành viên này luôn luôn không ngừng nghiên cứu và cập nhập kỹ thuật hiện đại để làm sao đảm bảo việc phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Với chất lượng cao và giá cả hợp lý, đặc biệt là uy tín của chúng tôi trong kinh doanh cũng như hợp tác song phương với khách hàng. Chúng tôi tin rằng sản phẩm của chúng tôi sẽ đóng góp vào thành công của bạn và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Mục tiêu của chúng tôi là luôn mang đến cho khách hàng hài lòng khi đến với chúng tôi.

Mục đích của công ty là mang đến sự tiện lợi cho khách hàng và làm tăng cường sự hợp tác lâu dài trên lãnh vực kinh doanh với các sản phẩm chai nhựa hdpe

Lời cuối , công ty chúng tôi xin kính chúc quý khách hàng “ Thiên Thời Địa Lợi , Trời Mây Dát Vàng “

Xin quí khách vui lòng liên hệ với chúng tôi

 

TIN TỨC LIÊN QUAN


Cinque Terre
Chiếc giỏ xách đi chợ được kết từ hơn 400 nắp chai các loại có thể xách được tối đa 15kg. Bộ bàn ghế từ những chiếc thùng phuy cũ gỉ sét được đánh bóng, cắt, cưa, dán trang trí nhìn rất độc đáo… Những sản phẩm tái chế từ rác có thể sử dụng được làm nhiều khách tham quan đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác vì sự đáng yêu và ý nghĩa của nó.

Cinque Terre
Cứ mỗi khi ngân hàng rác (VracBank) đặt tại Nhà máy Xi măng Lam Thạch (Công ty CP Xi măng và Xây dựng Quảng Ninh) mở cửa lại có đông đảo CBCNV nhà máy cùng người dân tập trung về đây để đợi đổi rác lấy tiền.

« 36 37 38 39 40 »

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG được hình thành từ những thành viên có kinh nghiệm trong ngành khuôn mẫu, chai nhựa ngành bảo vệ thực vật, v.v...
  • LIÊN HỆ
  • CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG
  • Số 51, Đường T5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • - (028) 36362445 - (028) 36362447
  • nhuatiengiang@gmail.com
  • THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang Online:0
  • Trong tuần:1157
  • Trong tháng:9508
  • Tổng truy cập:824422
  • MÃ QR WEBSITE

0902470767