HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Minh Cần
0902470767
Trưởng Phòng Kinh Doanh

Quốc Phục
0937312604
Phó Phòng Kinh Doanh

Minh Huy
0935152473
Nhân Viên Kinh Doanh

TIN TỨC - SỰ KIỆN

LIÊN KẾT FACEBOOK

VIDEO NỔI BẬT

QUÊ HƯƠNG ƠI THÔI ĐÀNH XA - DUY KHÁNH , chai nhựa, chai nhựa hdpe, can nhựa, hủ nhựa

THÔNG TIN TIỆN ÍCH

Công ty chuyên sản xuất bao bì nhựa hdpe ở thành phố Hồ Chí Minh


Công ty TNHH SX TM bao bì nhựa Tân Minh Phú là nơi uy tín đảm bảo chất lượng mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng  lẫn dịch vụ, được thành lập từ những thành viên lâu năm trong ngành, có trình độ chuyê môn tốt, luôn nghiên cứu để cập nhật những sản phẩm chai nhựa, hủ nhựa mới nhất.

Công ty chúng tôi luôn đặc tiêu chí của khách hàng lên hàng đầu, hiểu được nhu cầu đó công ty luôn có đội ngũ cán bộ kĩ thuật chuyên môn được trao dồi nhằm cung ứng cho quý khách hàng có được sự lựa chọn hài lòng.

Công ty nhựa Tân Minh Phú cung ứng các sản phẩm đa dạng phù hợp với nhu cầu thị hiếu của thị trường trong ngành công nghiệp, nông nghiệp.

1/ Sản phẩm chai nhựa , can nhựa phù hợp với nhều ngành công nông nghiệp như hiện nay: công nghiệp hóa chất, hóa mỹ phẩm, nông dược, thuốc bảo vệ thực vât… là sản phẩm đụng các thành phẩm dưới dạng chất lỏng, bột, hạt... có đặc tính tối ưu

2/ Sản phẩm hủ nhựa, lọ nhựa cũng là một trọng những dòng sản phẩm đạt chất lượng cao, phù hợp với ngành phân bón, thức ăn gia súc...

3/ Sản phẩm Tân Minh Phú gồm nhiều loại: chai nhựa 50ml, chai nhựa 100ml, chai nhựa 250ml, chai nhựa 500ml và chai nhựa 1000ml.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại mặt hàng:

-        Các loại khuôn mẫu như: khuôn thổi chai nhựa, khuôn ep, khuôn định hình và các loại khuôn theo yêu cầu của quý khách hàng cũng như gia công chi tiết về cơ khí

-        Các loại tuýp mỹ phẩm từ sản xuất cho đến in lên bao bì sản phẩm

-        Các loại màng co pe, pvc và các tấm nhựa pp, tấm nhựa pvc, cây nhựa cilicon.

Công ty Tân Minh Phú xin chúc quy khách hàng ngày càng thành công và khẳng định vị thế, mở ra cơ hội đồng hành cùng chúng tôi trên con đường kinh doanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN


Cinque Terre
Thắp sáng hàng trăm nghìn hộ nghèo bằng bóng đèn "chai nhựa". Theo ước tính của tờ Business Insider UK, những bóng đèn "chai nhựa" đang thắp sáng khoảng 850.000 ngôi nhà của những hộ nghèo trên toàn thế giới.

Cinque Terre
Đây là một sự kiện mà các bạn nào thích khám phá không thể nào bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đó là sự kiện gì trong chuyên mục "Hàng triệu chai nhựa kết thành một tòa tháp đầy cảm hứng ở Nam Phi"

« 1 2 3 4 5 »

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG được hình thành từ những thành viên có kinh nghiệm trong ngành khuôn mẫu, chai nhựa ngành bảo vệ thực vật, v.v...
  • LIÊN HỆ
  • CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG
  • Số 51, Đường T5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • - (028) 36362445 - (028) 36362447
  • nhuatiengiang@gmail.com
  • THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang Online:1
  • Trong tuần:1060
  • Trong tháng:9411
  • Tổng truy cập:824325
  • MÃ QR WEBSITE

0902470767