HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Minh Cần
0902470767
Trưởng Phòng Kinh Doanh

Quốc Phục
0937312604
Phó Phòng Kinh Doanh

Minh Huy
0935152473
Nhân Viên Kinh Doanh

TIN TỨC - SỰ KIỆN

LIÊN KẾT FACEBOOK

VIDEO NỔI BẬT

QUÊ HƯƠNG ƠI THÔI ĐÀNH XA - DUY KHÁNH , chai nhựa, chai nhựa hdpe, can nhựa, hủ nhựa

THÔNG TIN TIỆN ÍCH

Thành công của Tân Minh Phú nhờ uy tính làm nên chất lượng ,Công ty chuyên cung cấp chai nhựa hdpe giá rẻ trên toàn quốc


1/ Lịch sử hình thành vả phát triển

Công ty TNHH SX TM bao bì nhựa Tân Minh Phú là cái tên tuy rất mới trong ngành nhựa Việt Nam những bằng những nổ lực với công ty có hai thành viên cho đến nay công ty đã có được 89 thành viên được rèn luyện năng lực hành nghề vững chắc.Mang trong mình một sứ mệnh sản xuất và kinh doanh những sản phẩm chai nhựa, can nhựa , hủ nhựa cao cấp, chất lượng , phục vụ tốt cho nhu cầu cuộc sống của người dân trên cả nước

2/ Tầm nhìn và sứ mệnh

-Tầm nhìn: Trở thành đơn vị hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận, đống thời vươn xa ra thế giới, có đóng ghóp tích cực trong quá trình phát triển kinh tế nước nhà.

-Sứ mệnh:Đầu tư xây dựng thêm các xưởng sản xuất và mở rộng quy mô với phương pháp kinh doanh hiệu quả, đạt chất lượng cao, phát triển nguồn nhân lực của các sản phẩm chai nhựa trên thị trường.

3/ Các sản phẩm công ty nhựa Tân Minh Phú

-Chai nhựa hdpe : là dòng sản phẩm thế mạnh của công ty có đóng ghóp lớn trong sự hình thành và phát triển tạo nên thương hiệu Tân Minh Phú .

-Hủ nhựa hdpe : là dòng sản phẩm thứ hai mà công ty được tung ra thị trường nhận được sự phản ứng tích cực từ khách hàng trên thành phố Hồ Chí Minh và khắp các tỉnh thành , sản phẩm được thiết kế với nhiều dạng như: hủ nhựa tròn, hủ nhựa vuông, hủ nhựa có gati…

-Can nhựa hdpe: là dòng sản phẩm kế tiếp được công ty định hướng viết nên tiếp bộ sản phẩm về nhựa hdpe của công ty , để cho quý khách hàng được biết đến nhiều hơn .

-Ngoài ra công ty còn nhận làm khuôn mẫu theo yêu cầu thiết kế của quý khách hàng , các loại màng seal , máy móc thiết bị đóng seal trong ngành , các dạng vòi xịt nhập .

4/ Kết luận

Công ty Tân Minh Phú xin gửi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng trong và ngoài nước luôn ủng hộ các sản phẩm chai nhựa và dõi theo công ty chúng tôi , là nguồn tiếp sức lớn lao , là sự đồng hành ý nghĩa trên  con đường sự nghiệp kinh doanh tài ba , viết nên những thành công thắng lợi cho tất cả chúng ta .

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN


Cinque Terre
Hiện nay, các vấn đề về rác thải đang được xã hội quan tâm và đặt lên hàng đầu bởi xung quanh nó luôn tìm ẩn các mối nguy hoại đang đe dọa đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của mỗi con người.

Cinque Terre
Màng seal nhôm trên chai nhựa là sản phẩm có tác dụng giúp sản phẩm bạn đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển không bò xì chảy, thể hiện như một hình thức niên phong sản phẩm.

« 26 27 28 29 30 »

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG được hình thành từ những thành viên có kinh nghiệm trong ngành khuôn mẫu, chai nhựa ngành bảo vệ thực vật, v.v...
  • LIÊN HỆ
  • CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG
  • Số 51, Đường T5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • - (028) 36362445 - (028) 36362447
  • nhuatiengiang@gmail.com
  • THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang Online:1
  • Trong tuần:913
  • Trong tháng:5049
  • Tổng truy cập:836085
  • MÃ QR WEBSITE

0902470767