HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Minh Cần
0902470767
Trưởng Phòng Kinh Doanh

Quốc Phục
0937312604
Phó Phòng Kinh Doanh

Minh Huy
0935152473
Nhân Viên Kinh Doanh

TIN TỨC - SỰ KIỆN

LIÊN KẾT FACEBOOK

VIDEO NỔI BẬT

QUÊ HƯƠNG ƠI THÔI ĐÀNH XA - DUY KHÁNH , chai nhựa, chai nhựa hdpe, can nhựa, hủ nhựa

THÔNG TIN TIỆN ÍCH

Tân Minh Phú " GẮN KẾT KHÁCH HÀNG - ĐẨY MẠNH ĐẦU TƯ - CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI " cho các sản phẩm chai nhựa , can nhựa , hủ nhựa...kinh doanh thắng lợi


      Với phương châm không ngừng học hỏi – nghiên cứu – sáng tạo và hướng đến khách hàng dựa trên nền tảng uy tín chất lượng , gắn kết khách hàng cũng như công nghệ hiện đại, kĩ thuật tiên tiến, chúng tôi đã và đang cung cấp các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ đa dạng như:

  • Sản xuất và cung cấp các loại chai nhựa 
  • Sản xuất và cung cấp các loại hủ nhựa hdpe ,lọ nhựa hdpe
  • Sản xuất và cung cấp các loại can nhựa hdpe
  • Sản xuất và cung cấp các loại màng seal nhôm , seal thoát khí…
  • Sản xuất và cung cấp các sản phẩm khuôn mẫu theo yêu cầu khách hàng
  • Sản xuất và cung cấp máy đóng seal…          

      Nhựa Tân Minh Phú không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng và đẩy mạnh thương hiệu. Hiện nay, công ty chúng tôi đã khẳng định thương hiệu và trở thành một công ty sản xuất chai nhựa hàng đầu Việt Nam với quy mô lớn và đồng bộ, đồng thời liên tục nhận đươc sự gắn kết từ nhiều khách hàng trên toàn quốc và được bạn bè thế giới biết đến

       Tuy nhiên, để đạt được những thành công trên, Tân Minh Phú cũng đã trải qua và đương đầu với nhiều khó khăn thách thức do nền kinh tế thế giới cũng như Việt Nam thường xuyên có nhiều biến động trong những năm qua. Đặc biệt, trong những năm đất nước đang chuyển sang nền kinh tế thị trường, nền kinh tế quốc dân có sự cơ cấu lại một cách hết sức mạnh mẽ. Các sản phẩm chai nhựa công nghiệp , nông nghiệp là một trong những ngành khó khăn nhất, bởi lưu lượng vốn lớn và nguồn lực yêu cầu cao, cùng với sự cạnh tranh của các sản phẩm chai nhựa, can nhựa , hủ nhựa  nhập khẩu từ các nước tiên tiến khác như Nhật Bản, hay các sản phẩm giá rẻ từ Trung Quốc. Do đó, đẩy mạnh nghiên cứu, chế tạo các chai nhựa , can nhựa , hủ nhựa cho ngành nhựa hdpe mới được coi như một mục tiêu cần hướng tới trong việc phát triển khoa học công nghệ nước nhà.

        Cùng với sự phát triển của nền kinh tế - xã hội, các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật, phân bón lá , thủy- hải sản, thú y , dược phẩm , thực phẩm…là một bộ phận không thể thiếu của khoa học, công nghệ và kinh tế. Chính những điều này là nguyên nhân và động lực thúc đẩy Tân Minh Phú ngày càng phát triển và mở rộng lĩnh vực hoạt động cũng như sản phẩm.

        Theo định hướng phát triển kinh tế đến năm 2020 của Việt Nam, Tân Minh Phú đã xác định được hướng đi của công ty : tập trung vào quá trình công nghiệp hoá, nghiên cứu khoa học và đưa công nghệ mới đến gần hơn với cuộc sống. Ban lãnh đạo công ty đã có những phân tích và tầm nhìn sâu sắc cho chiến lược này, xác định Tân Minh Phú  đang đứng trước cơ hội vàng để phát triển thương hiệu và đẩy mạnh doanh số bán hàng, đặc biệt là các thiết bị thí nghiệm. Hiện nay, các phòng thí nghiệm trong nước đã tăng lên đáng kể về số lượng so với trước đây. Theo ước tính, chỉ trong vòng một thập kỷ qua, Nhà nước đã chi hàng ngàn tỷ đồng cho việc mua sắm thiết bị khoa học tại các phòng thí nghiệm. Do đó, tập trung đẩy mạnh việc đầu tư và tiêu thụ các sản phẩm lọ nhựa, hủ nhựa cho thí nghiệp là mục tiêu giúp Tân Minh Phú định hướng kế hoạch phát triển trong tương lai. 

         Ngoài ra, với sự phát triển quá nhanh ở Việt Nam hiện nay, vấn đề xử lý rác thải ngày càng được chính phủ quan tâm và đang là một yêu cầu cấp bách. Đây là cơ hội cho một đơn vị có chuyên môn sâu về sản xuất chai nhựa cung ứng cho ngành sản xuất háo chất xử lí rác thải nhanh chóng phân hủy giữ gìn môi trường trong lành. Tân Minh Phú đã và đang tăng cường củng cố đội ngũ cán bộ nhân lực về chuyên môn, kỹ năng, kinh nghiệm để nắm bắt thời cơ này và nâng cao thương hiệu.

         Đến năm 2020, Tân Minh Phú phấn đấu trở thành một Công ty sản xuất nhựa hdpe hàng đầu Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á. Với tiêu chí “ĐẨY MẠNH ĐẦU TƯ – CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI ”, Tân Minh Phú cam kết sẽ luôn nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu với các sản phẩm và giải pháp công nghệ sáng tạo, mang đến môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên, đồng thời cam kết đóng góp cho xã hội và môi trường.

          Văn hoá và môi trường làm việc của Tân Minh Phú mang nhiều nét đặc trưng riêng biệt, luôn mang đến cho bản thân tôi những trải nghiệm mới và đam mê trong công việc hiện tại. Ban lãnh đạo nhiệt tình và rất quan tâm đến cán bộ nhân viên; đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung, luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức với nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. Vì vậy, dù mới gia nhập mái nhà Tân Minh Phú tôi đã học hỏi và tích luỹ được một số kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cũng như các kỹ năng mềm phục vụ cho công việc đối với các sản phẩm chai nhựa , can nhựa , hủ nhựa và lọ nhựa 

          Tôi mong muốn với những nền tảng vững chắc và định hướng chiến lược đúng đắn, ban lãnh đạo sẽ dẫn dắt Công ty ngày càng phát triển hơn nữa, tạo điều kiện cho mọi nhân viên có cơ hội đóng góp ý kiến, cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc và chế độ đãi ngộ phù hợp, tương xứng cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của Công ty cũng như bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp nào. Để tăng tinh thần đoàn kết và gắn kết trong tập thể, Công ty cũng cần tăng cường các hoạt động giao lưu và tạo điều kiện cho mọi người hiểu hơn về văn hoá Công ty và gắn bó trong công việc.

          Với thế và lực sẵn có cùng sự quyết tâm không ngừng, tôi tin rằng Tân Minh Phú  có đủ cơ sở để đạt được những mục tiêu chiến lược đã đề ra. Tân Minh Phú sẽ trở thành một trong những công ty kinh tế hàng đầu Việt Nam và vươn ra thế giới trong một tương lai gần nhất".

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN


Cinque Terre
Trong nền kinh tế phát triển rất nhiều bạn trẻ đã khởi nghiệp bằng chính niềm đam mê và niềm tin vào bản thân đã ghóp phần bảo vệ hệ sinh thái được tốt đẹp hơn , đem lại một làn gió mới cho môi trường sống của chúng ta. Bằng những nổ lực, cho đến hiện tại đã có hơn 10 doanh nghiệp do người trẻ tuổi thành lập hoạt động trong lĩnh chế biến nhựa tái sinh cho những sản phẩm nhựa như: chai nhựa, can nhựa, lọ nhựa, hủ nhựa, nắp chai nhựa và các vật dụng bằng nhựa sinh hoạt hằng ngày.

Cinque Terre
Thay vì bạn vứt các vỏ chai nhựa sau khi sử dụng vừa ô nhiểm môi trường vừa không giúp ích được cho môi trường sống thì bạn hãy tận dụng những chai nhựa, chai PET, chai nhựa hdpe. Bạn chỉ cần một vài phút thôi thì bạn đã phát minh được một hệ thống tưới cây trồng tự động vừa hiện đại và thỏa sức sáng tạo, không cần tốn thểm khoản chi phí nào.

« 21 22 23 24 25 »

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG được hình thành từ những thành viên có kinh nghiệm trong ngành khuôn mẫu, chai nhựa ngành bảo vệ thực vật, v.v...
  • LIÊN HỆ
  • CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG
  • Số 51, Đường T5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • - (028) 36362445 - (028) 36362447
  • nhuatiengiang@gmail.com
  • THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang Online:1
  • Trong tuần:1123
  • Trong tháng:9474
  • Tổng truy cập:824388
  • MÃ QR WEBSITE

0902470767