HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Minh Cần
0902470767
Trưởng Phòng Kinh Doanh

Quốc Phục
0937312604
Phó Phòng Kinh Doanh

Minh Huy
0935152473
Nhân Viên Kinh Doanh

TIN TỨC - SỰ KIỆN

LIÊN KẾT FACEBOOK

VIDEO NỔI BẬT

QUÊ HƯƠNG ƠI THÔI ĐÀNH XA - DUY KHÁNH , chai nhựa, chai nhựa hdpe, can nhựa, hủ nhựa

THÔNG TIN TIỆN ÍCH

Sinh viên tích cực hành động bảo vệ môi trường “ nói không với rác thải chai nhựa”


Sinh viên tích cực hành động bảo vệ môi trường 

Các bạn sinh viên của nhiều trường học trên địa bàn TPHCM đã tận dụng các chai thủy tinh để thiết kế mẫu mã đẹp, kèm theo đó là một túi vãi đựng các chai thủy tinh với những màu sắc thu hút người xem. Mục đích của việc làm này chính là giảm sử dụng các chai nhựa tiện lợi. Nhà trường đã trang bị hệ thống nước sạch tại các khu giảng đường, tầng trệt, phòng học, thư viện, khu nghĩ giảng, để khuyến khích học sinh , sinh viên dùng chai thủy tinh để lấy nước uống.

Việc làm này hạn chế mức xả rác thải trong môi trường học đường, thu gom các vỏ chai nhựa đã qua sử dụng, sau đó tập hợp chúng lại mang đến khu chuyên xử lí rác thải nhựa, đủ điều kiện máy móc để vận hành xử lý, tái chế chúng một cách tốt nhất, tránh trường hợp ô nhiểm bầu không khí trong lành.

Ngoài ra đoàn, hội các lớp, các trường cùng đội thanh niên tình nguyên của phường tham gia “ ngày chủ nhật xanh”. Mội nhóm sẽ có một đội trưởng chịu trách nhiệm tập hợp các thành viên trong nhóm, sau đó đươc sự phân công của người quản lý tập trung ở các địa điểm như: trường học, bệnh viện, công viện, bờ biễn, khu dân cư, khu nhà ở…. Vừa đeo khẩu hiệu “ nói không với rác thải chai nhựa” vừa hành động thu gom rác thải ở các khu vực. Đồng thời tuyên truyền cho người dân hiểu rõ hơn về tác hại của rác thải nhựa và ý thức phân loại rác để giảm thiểu sử dụng các vỏ chai nhựa HDPE, chai nhựa PET, chai nhựa…

Bằng sử nổ lực của các bạn sinh viên , học sinh đồng hành cùng các cán bộ phường quận… đã làm cho hình ảnh thành phố đẹp không chỉ trong lòng người Việt Nam mà còn đẹp hơn trong mắt khách du lịch và thông qua việc làm của các bạn trẻ giúp người dân có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường sốngĐặc biệt, Thành Đoàn chú trọng vào những hoạt động nhằm thay đổi nhận thức cũng như hành vi của người dân về việc sử dụng các vật dụng có nguồn gốc từ nhựa như chai nhựa, can nhựa, hũ nhựa, lọ nhựa.....giảm phát thải nhựa ra môi trường để bảo vệ đô thị .

 

 

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN


Cinque Terre
Nhiều nước trên thế giới đã bắt đầu sử dụng chai kim loại đựng nước thay thế chai nhựa trong các cuộc họp hưởng ứng phong trào “Chống rác thải nhựa”. Đây là phong trào giúp mọi người cùng nhau gắn kết đem lại môi trường sống trong lành, có sức khỏe tốt, đem lại hiệu qỉa tốt trong công việc và hường giới trẻ đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Cinque Terre
Sinh viên đã vận động các hộ gia đình cam kết sử dụng các sản phẩm một lần và túi nilon khó phân hủy giữa các tòa nhà, bệnh viện, khu dân cư, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, bệnh viện, các khu công cộng…có sự liên kết với UBND các phường xã thị trấn.

« 26 27 28 29 30 »

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG được hình thành từ những thành viên có kinh nghiệm trong ngành khuôn mẫu, chai nhựa ngành bảo vệ thực vật, v.v...
  • LIÊN HỆ
  • CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG
  • Số 51, Đường T5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • - (028) 36362445 - (028) 36362447
  • nhuatiengiang@gmail.com
  • THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang Online:1
  • Trong tuần:815
  • Trong tháng:9166
  • Tổng truy cập:824080
  • MÃ QR WEBSITE

0902470767