HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Minh Cần
0902470767
Trưởng Phòng Kinh Doanh

Quốc Phục
0937312604
Phó Phòng Kinh Doanh

Minh Huy
0935152473
Nhân Viên Kinh Doanh

TIN TỨC - SỰ KIỆN

LIÊN KẾT FACEBOOK

VIDEO NỔI BẬT

QUÊ HƯƠNG ƠI THÔI ĐÀNH XA - DUY KHÁNH , chai nhựa, chai nhựa hdpe, can nhựa, hủ nhựa

THÔNG TIN TIỆN ÍCH

Nhiều tài xế bỏ tiền lẻ vào chai nhựa rồi mua vé trạm thu phí Cai Lậy


Nhiều tài xế bỏ tiền lẻ vào chai nhựa rồi mua vé trạm thu phí Cai Lậy

Chiều 6.8, nhiều tài xế mang theo tiền lẻ cuộn tròn bỏ trong chai nhựa để mua vé tại trạm thu phí tuyến tránh Cai Lậy nhằm phản đối và cho rằng chủ đầu tư đặt trạm không hợp lý, bán vé quá cao.

Nhiềi tài xế sử dụng tiền lẻ mua vé ở trạm thu phí tuyến tránh Cai Lậy nhằm phản đối chủ đầu tư Vinpearl Làng Vân Đà Nẵng

Vào khoảng 17 giờ 45, nhiều tài xế xe tải, ô tô khi di chuyển qua khu vực QL1 (H.Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) nơi đặt trạm thu phí tuyến tránh BOT Cai Lậy để phản đối. Anland Premium

Số tiền lẻ được tài xế bỏ vào chai nhựa khi trả tiền mua vé

Nhiều xe được mời ra khỏi khu vực thu phí đển tiến hành kiểm đến tiền Biệt thự Vinpearl Mũi Cò

Điều này khiến khu vực thu phí bị ùn ứ cục bộ

Khi các xe đến trạm, nhiều tài xế trả tiền mua vé bằng cách bỏ tiền lẻ mệnh giá 200, 500 đồng vào chai nhựa, bao nilong hoặc đưa từng tờ để cho nhân viên kiểm đến. Bên cạnh đó cho xe tạm dừng, ngưng di chuyển trong thời gian ngắn tại trạm.

Ngay sau đó, các nhân viên thu phí liên tục thúc giục các tài xế di chuyển nhanh ra khỏi khu vực cabin để kiểm đếm tiền tránh tình trạng kẹt xe. Đồng thời huy động toàn bộ lực lượng đến hỗ trợ công tác kiểm tiền. Do tiền được bỏ trong chai nhựa nên nhiều nhân viên phải dùng dao cắt chai nhựa, hủ nhựa mới có thể lấy tiền ra được.

Theo các tài xế nguyên nhân bức xúc chính là do nhiều người không sử dụng đường tránh nhưng cũng bị thu phí suốt tuyến. Mặc khác giá thu phí ở đây quá cao so với mặt bằng chung như ở đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương và cầu Cần Thơ. Bên cạnh đó tài xế cũng yêu cầu chủ đầu tư phải di dời trạm thu phí vào đường tránh để thu đúng với tên gọi của trạm.

Các phương tiện đến trạm ùn ứ kéo dài

Theo ghi nhận có khoảng 10 xe ô tô và xe tải mua vé bằng tiền lẻ khi đến trạm thu phí

Ghi nhận tại hiện trường có rất nhiều người với hơn 10 xe ô tô và xe tải sử dụng tiền lẻ để mua vé. Điều này khiến các phương tiện phía sau bị ùn ứ kéo dài. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày tình trạng giao thông mới trở lại bình thường. biệt thự Dương Nội Nam Cường

Trước đó, từ ngày 1 - 3.8, cũng đã có 7 phương tiện qua trạm dùng tiền lẻ mệnh giá 200, 500, 1.000 đồng vo tròn để trong chai nhựa, túi nhựa hoặc đưa từng tờ tiền lẻ rồi buộc nhân viên kiểm đếm lại nhiều lần.

Phạm Hữu

TIN TỨC LIÊN QUAN


Cinque Terre
Chiếc giỏ xách đi chợ được kết từ hơn 400 nắp chai các loại có thể xách được tối đa 15kg. Bộ bàn ghế từ những chiếc thùng phuy cũ gỉ sét được đánh bóng, cắt, cưa, dán trang trí nhìn rất độc đáo… Những sản phẩm tái chế từ rác có thể sử dụng được làm nhiều khách tham quan đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác vì sự đáng yêu và ý nghĩa của nó.

Cinque Terre
Cứ mỗi khi ngân hàng rác (VracBank) đặt tại Nhà máy Xi măng Lam Thạch (Công ty CP Xi măng và Xây dựng Quảng Ninh) mở cửa lại có đông đảo CBCNV nhà máy cùng người dân tập trung về đây để đợi đổi rác lấy tiền.

« 36 37 38 39 40 »

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG được hình thành từ những thành viên có kinh nghiệm trong ngành khuôn mẫu, chai nhựa ngành bảo vệ thực vật, v.v...
  • LIÊN HỆ
  • CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG
  • Số 51, Đường T5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • - (028) 36362445 - (028) 36362447
  • nhuatiengiang@gmail.com
  • THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang Online:1
  • Trong tuần:1047
  • Trong tháng:9398
  • Tổng truy cập:824312
  • MÃ QR WEBSITE

0902470767