HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Minh Cần
0902470767
Trưởng Phòng Kinh Doanh

Quốc Phục
0937312604
Phó Phòng Kinh Doanh

Minh Huy
0935152473
Nhân Viên Kinh Doanh

TIN TỨC - SỰ KIỆN

LIÊN KẾT FACEBOOK

VIDEO NỔI BẬT

QUÊ HƯƠNG ƠI THÔI ĐÀNH XA - DUY KHÁNH , chai nhựa, chai nhựa hdpe, can nhựa, hủ nhựa

THÔNG TIN TIỆN ÍCH

Chai nhựa - Công Ty sản xuất chai nhựa Tân Minh Phú


Từ năm 2018 CÔNG TY TNHH SX TM BAO BÌ NHỰA TÂN MINH PHÚ đã quyết định đầu tư cho hệ thống dây truyền sản xuất các  mặt hàng chai nhựa, can nhựa, hủ nhựa, lọ nhựa được nhập nguyên liệu sản xuất từ nước ngoài

Đây là dây chuyền sản xuất chai nhựa chuyên dùng cho ngành hóa chất , ngành hóa mỹ phẩm, ngành phân bón, ngành thuốc bảo vệ thực vật…

Trãi qua quá trình phấn đấu công ty  khẳng định được vị trí vững chắc trên thị trường, đi sâu và tạo niềm tin vào trong tiềm thức của người tiêu dùng bằng chất lượng, mẫu mã sản phẩm tốt, giá thành hợp lý…, đây là một bước tiến quan trọng của ngành công nghiệp nhựa Việt Nam, các sản phẩm này sẽ là lựa chọn tối ưu cho xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại.

Sản phẩm chai nhựa, can nhựa, lọ nhựa được sản xuất từ nguyện vật liệu HDPE/PP có nhiều tính năng vượt trội, như đảm bảo được môi trường sức khỏe do chai làm từ vật liệu này không bị ăn mòn và lão hóa bởi nhiệt độ và tia cực tím, không bị lắng cặn, gỉ sét, nước sẽ sạch, an toàn hơn do không bị nhiễm tạp chất, kim loại nặng.

Bên cạnh đó lại có trọng lượng nhẹ, có tính mềm dẻo, chịu va đập cao, đấu nối dễ dàng, bền vững…rất thuận tiện trong triển khai đựng các thanh phẩm chất lỏng, đa dạng địa hình từ nam ra bắc khắp các tỉnh đồng bằng..đặc biệt là tính hiệu quả trong quá trình sử dụng sản phẩm do chi phí bảo dưỡng rất thấp và có độ bền cao.

Những sản phẩm mới của TMP giới thiệu lần này có tính cạnh tranh rất cao, đặc biệt là loại chai nhựa HDPE  là sản phẩm sản xuất trong nước được xuất khẩu sang các nước bạn.

Với mong muốn những sản phẩm được kỳ vọng sẽ thay thế các sản phẩm truyền thống, không những đáp ứng được cho phát triển ngành công nghiệp , nông nghiệ mà là giả pháp tối ưu trong việc dẫn đưa ngành bao bì nhựa Việt Nam vươn ra thế giới khẳng định kĩ thuật tiên tiến nước nhà.

Kỳ vọng cũng là ước muốn: về 1 sản phẩm của người Việt được người Việt tin dùng chắc chắn không chỉ của riêng TMP mà còn của rất nhiều người dân Việt Nam , nhưng để chiếm lĩnh được thị trường nội địa và tiến tới xuất khẩu,  TMP  sẽ còn phải cố gắng, nỗ lực nhiều. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN


Cinque Terre
Ô nhiễm môi trường do rác thải nhựa đang ngày càng gia tăng. Trong đó, rác thải từ chai nhựa chiếm phần lớn. Bạn có muốn học các cách tái chế chai nhựa để tạo ra những món đồ gia dụng hữu ích, dễ thương không?

Cinque Terre
Theo tổ chức Ocean Conservancy dự báo, đến năm 2025: Cứ có 3 tấn cá khai thác được từ biển sẽ lẫn với... 1 tấn rác thải nhựa. Trên thực tế, 90% lượng rác trôi nổi ngoài đại dương là rác thải nhựa. Không chỉ gây ô nhiễm môi trường, chính con người và nhiều loài động vật sẽ bị ảnh hưởng nặng nề về sức khỏe.

« 51 52 53 54 55 »

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG được hình thành từ những thành viên có kinh nghiệm trong ngành khuôn mẫu, chai nhựa ngành bảo vệ thực vật, v.v...
  • LIÊN HỆ
  • CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG
  • Số 51, Đường T5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • - (028) 36362445 - (028) 36362447
  • nhuatiengiang@gmail.com
  • THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang Online:1
  • Trong tuần:961
  • Trong tháng:9312
  • Tổng truy cập:824226
  • MÃ QR WEBSITE

0902470767