HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Minh Cần
0902470767
Trưởng Phòng Kinh Doanh

Quốc Phục
0937312604
Phó Phòng Kinh Doanh

Minh Huy
0935152473
Nhân Viên Kinh Doanh

TIN TỨC - SỰ KIỆN

LIÊN KẾT FACEBOOK

VIDEO NỔI BẬT

QUÊ HƯƠNG ƠI THÔI ĐÀNH XA - DUY KHÁNH , chai nhựa, chai nhựa hdpe, can nhựa, hủ nhựa

THÔNG TIN TIỆN ÍCH

Các loại rác thải chai nhựa, nắp chai nhựa, túi nilon, sẽ sớm hủy diệt trái đất, hủy diệt hành tinh xanh.


Những chiếc túi nilo, vỏ chai nhựa, nắp chai nhựa, chai nhựa hdpe, chai nhựa nước suối, chai nhựa đựng nước ép.. là minh chứng cho tất cả chúng ta thấy rõ rác thải các loại sẽ sớm hủy diệt trái đất, hủy diệt hành tinh xanh này.

Một trong những vấn đề khiến tất cả chúng ta phải lo lắng về tính chất nghiêm trọng nhất mà Trái đất đang phải đối mặt hiện nay chính là rác thải nhựa. Mỗi năm, có hàng triệu tấn rác chai nhựa, chai nhựa thuốc trừ sâu, chai nhựa hóa chất thải ra ngoài đại dương, gây ô nhiễm nghiệm trọng đến nguồn nước sinh hoạt, môi trường sống của sinh vật, động vật và khiến hàng trăm ngàn sinh vật biển chịu ảnh hưởng từ bệnh tật chết chốc, cây cối ô nhiểm nặng ,khiến bầu trời xanh ngày càng tan biến.

Nếu người tiều dùng biết cách sử dụng chai nhựa xong thì nên xử lí như thế nào, có lẽ mọi chuyện đã khác?

Chỉ cần chúng ta dành 30s để suy nghĩ thôi thì sẽ thoáng biết được ác hại của của rác chai nhựa là kinh khủng đến thế nào. Bằng chứng là bức hình dưới đây là một cảnh tượng thật cho thấy diễn cảnh rác thải nhựa chiếm cả thị phần lớn gây ô nhiễm nặng nề đến mức làm cuộc sống con người cảm thấy ngao ngán.

Các chai nhựa có gì khác biệt? nếu tất cả chúng ta biết phân loại sau khi dùng xong, thì mọi việc sẽ dể dàng hơn cho việc tái chế chai nhựa, nắp chai nhựa hạn chế tối đa việc ô nhiễm môi trường sinh thái. Các loại chai nhựa, túi nilon đều có chung một tính chất là không phân hủy được như vậy nếu bạn bỏ các chai nhựa xuống kênh ghạch sông ngòi thì thật ra cho dù 10 năm , 20 năm, thậm chí là cả thế kĩ nó cũng không tự động phân hủy được, minh chứng khi bạn thấy chai nhựa có thể móp méo, dính bùn bẩn trong quá trình vận chuyển, sử dụng nhưng những mặt chữ, mặt hình in lên chai vẫn nổi bật, thương hiệu vẫn còn nguyên vẹn đều này cho thấy rõ rệt vỏ chai nhựa các loại: chai nhựa hóa chất, chai nhựa phân bón rất chắc chắn không phân hủy được.

Trong nhiều năm trở lại gần đây lượng rác thải chai nhựa các loại, túi nilon ngày càng gia tăng, các con kênh ghạch trên địa bàn TPHCM, phải nhờ đến bộ phận xử lí môi trường để nạo vét kênh ghạch cho nguồn nước lưu thông, và các con sông màu xanh biết của dòng nước ngày nào quen thuộc cứ  mỗi buồi chiều đến là ra hóng gió mát, thì nay lại là một màu đen và mùi bẩn bóc lên, chỉ cần đi ngang thôi là chịu không được.

Chỉ cần bao nhiêu việc bản thấy cũng đủ làm môi trường sống của bạn đang ngày càng ô nhiểm như thế nào, khi cây cối không xanh tươi, sinh vật biển cạn kiệt, bầu không khí khói bụi,… có quá nhiều thứ khiến bạn tưởng chừng đơn giản nhưng thực chất nó nguy hại đến sức khỏe, tuổi thọ, gia đình , con em thế hệ sau này. Nguyên nhân sâu xa của vấn đề này chính là ý thức cộng đồng của mỗi con người, nên có ý thức phân loại rác thải chai nhựa, không nên vứt rác ra đường, ao, ngòi, sông, ghạch…tham gia tuyên truyền , phát động phong trào vì một môi trường

 “ XANH – SẠCH – ĐẸP “ “ HẢY HÀNH ĐỒNG VÀ CÙNG NHAU HÀNH ĐỘNG 

TIN TỨC LIÊN QUAN


Cinque Terre
Phát hiện một đảo rác nhựa khác ở Thái Bình Dương, TTO - Theo ước tính, đảo rác thải nhựa mới phát hiện ở Nam Thái Bình Dương có thể bao phủ một diện tích khoảng 1 triệu km2, lớn gấp 1,5 lần diện tích bang Texas của Mỹ.

Cinque Terre
Cách làm giá đỗ bằng chai nhựa cực hay, cực đơn giản tại nhà. Cách làm giá đỗ bằng chai nhựa vừa dễ dàng, nhanh chóng lại rất an toàn mà không hề tốn kém, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.Cùng tìm hiểu cách làm giá đỗ bằng chai nhựa đơn giản qua bài viết sau đây

« 1 2 3 4 5 »

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG được hình thành từ những thành viên có kinh nghiệm trong ngành khuôn mẫu, chai nhựa ngành bảo vệ thực vật, v.v...
  • LIÊN HỆ
  • CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA TIỀN GIANG
  • Số 51, Đường T5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • - (028) 36362445 - (028) 36362447
  • nhuatiengiang@gmail.com
  • THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang Online:1
  • Trong tuần:958
  • Trong tháng:9309
  • Tổng truy cập:824223
  • MÃ QR WEBSITE

0902470767